Chính sách bảo hành

1. Một đổi một trong vòng 3 ngày tất cả sản phẩm gặp phải lỗi của nhà sản xuất.

2. Bảo hành 12 tháng với tất cả các sản phẩm (ví da, dây lưng, giày da) trong các trường hợp bong keo, sứt chỉ, nổ da, hỏng đế.

3. Hỗ trợ bảo hành:

Miễn phí sửa chữa với các sản phẩm còn bảo hành

-              Không hỗ trợ chi phí vận chuyển.

-              Không hỗ trợ chi phí vật liệu thay thế đối với các sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.

4. Không chấp nhận bảo hành với các trường hợp:

-              Sản phẩm bị biến dạng, rách, vỡ... do tác động ngoại lực

-              Sản phẩm bị hủy hoại bới môi trường độc hại, không thích hợp...

-              Sản phẩm nằm trong chương trình siêu khuyến mãi- giảm giá cực sốc.

5. Quy trình bảo hành

Với các khách hàng tại Hà Nội:

-              Vui lòng mang sản phẩm đến trụ sở Vicado.

-              Nhân viên bán hàng sẽ kiểm tra sản phẩm, đánh giá hư hại.

-              Thông báo với khách hàng về hạng mức bảo hành và dự trù chi phí (nếu có).

-              Sau khi sản phẩm hoàn thành, thông báo với khách qua điện thoại, mời khách đến nhận hàng.

Với các khách hàng các tỉnh khác:

-              Khách hàng liên hệ với chuyên viên CSKH, thông báo về tình trạng sản phẩm.

-              Gửi ảnh về hư hại sản phẩm qua zalo, viber, mail của chuyên viên CSKH.

-              Chuyên viên CSKH xác nhận về lỗi sản phẩm.

-              Chuyên viên CSKH thông báo với khách hàng về hạng mức bảo hành.

-              Dự trù chi phí (nếu có) và mời khách hàng chuyển hàng về kho, viết hóa đơn bảo hành.

-              Sau khi sản phẩm hoàn thành, thông báo với khách và chuyển hàng theo địa chỉ của khách hàng.

6. Thông tin gửi hàng về Trung tâm bảo hành

Hotline liên hệ: 0982.000.250

Thông tin gửi hàng về đổi/trả hàng

-              Người nhận: Trần Minh Hùng

-              Điện thoại: 0982.000.250

-              Địa chỉ: Số 570 Nguyễn Văn Cừ, phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội.

Xem nhanh